LINH SON TEMPLE

Our voice that calls the Buddha is Buddha’s voice that's calling us.

GuestBook

Chào mừng đạo hữu đến trang web của chùa Linh Sơn Windsor! Nếu đạo hữu có bất kỳ vấn đề gì khi đang xem nội dung hoặc tải kinh, sách, nhạc, xin vui lòng để lại tin nhắn bằng cách viết bình luận trong hộp cung cấp. Ngoài ra, đạo hữu có thể để lại tin nhắn trong phần Lưu bút (Guestbook). Nếu đạo hữu muốn liên lạc Thầy Trí Thoát (trụ trì) hoặc Thầy Đồng Nguyên để thỉnh kinh sách, xin vui lòng email đến thichtuongtri@yahoo.com (email của Thầy Đồng Nguyên). Cám ơn các đạo hữu đã ghé thăm & chúc tất cả thân tâm luôn an lạc!

A Di Đà Phật!
——-
Welcome to the website of Linh Son Temple Windsor!
If you have any problem viewing the contents or downloading the audio files, please kindly leave a message in the comment box.  You can also leave a message in the GuestBook section.

Thank you for visiting & Have a wonderful day!

43 thoughts on “GuestBook

  1. I am very interested in learning about Buddhism. I feel a very strong pull in this direction. I know there is a temple in Kingsville, but I have not been able to get ahold of anyone there. How do I learn more? Is there someone available to talk to? Do you offer classes?

    I have not been inside your temple, but the outside is beautiful.

    Also, I only speak English. Is that a problem? Do you offer services in English?

  2. Bạch Thầy,

    Bạch Thầy,
    Con có vài câu hỏi rất quan trọng muốn biết, xin Thầy hoan hỷ giảng cho con hiểu,điều gì nên làm và những điều gì không nên làm.
    1. Sau khi người thân trong gia đình qua đời có nên để vàng vào miệng và đúc cơm cho người thân không?
    2. Để vàng vào miệng và đúc cơm là ý nghĩa gi?
    3. Có nên làm nhu thế không? Mông Thầy từ bi quan hỷ giảng cho con hiểu (ASAP).

    Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát.

    Con,

    Ngọc Đức

    • Tôi chỉ là Phật tử lóc cóc bước vào đường tu tập, xin nói lên chút ít những gì tôi biết rằng : Ngày xưa người ta quan niệm cho vàng và cơm vào miệng người chết để họ có tiền xuống dưới xài, đút lót quan sai và cơm để người chết được no. Phật không cấm cản điều đó nhưng cũng không khuyến khích điều đó, vì đó chỉ là điều mê tín dị đoan. Người chết chỉ có nghiệp lực, còn mọi thứ là huyễn không. Nếu vàng và cơm mang theo được, thì cái xác cũng phải mang theo được chứ, đúng ko ? Con chuyện quý vị có nên làm hay không thì còn tùy nơi mình đang sống và tùy nơi quyết định của quý vị. Có những nơi tục lệ là thế, mình buộc phải làm theo thì làm vậy thôi.
      Chúc quý vị thân tâm thường an lạc. Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát.
      Đây là những hiểu biết của tôi, xin được sẻ chia.

  3. A DI DA PHAT.
    CON LA PHAT TU O USA , CON XIN THAY CHO CON BIET LA LE VU LAN NAM NAY, CHUA LINH SON CUA THAY SE LAM LE VAO NGAY NAO.
    CON MUON BIET DE SAP XEP QUA DU LE.

    CON KINH CHAO THAY

  4. Kinh Chao Thay va cac ban phu trach ve website. Toi co y xin download mot so kinh tung tu trang nha cua ban nhung luon bi kho khan khong the download duoc. Xin quy ban vui long kiem lai website va cho y kien toi phai lam the nao?

    Kinh

  5. Con cúi đầu kính lạy Thầy Thích Trí Thoát!

    Nhờ phước duyên nên con vô tình gặp địa chỉ http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=sPBiXOrd2T và đã download Chú Đại Bi do Thầy tụng về máy tính và điện thoại di động để nghe và tụng theo lời Thầy bất cứ lúc nào có thể (trên máy bay, nghe bằng tiềm thức trong khi ngủ đêm…) và đến nay con đã thuộc lòng được Chú Đại Bi!

    Con kính cẩn chắp tay lạy Thầy và vô cùng biết ơn công đức của Thầy!

    Con mong sau này được diện kiến Thầy và chúc Thầy được nhiều sức khỏe!

    đệ tử Hoằng Quy (VN)

  6. Bạch thầy Thích Trí Thoát, con rất thích nghe những bài tụng của thầy và có download về máy để nghe nhưng có bài được có bài không tải được. Vậy thầy có thể gửi cho con qua email được không? và khi nào thầy có dịp về Viẹt nam và ra ngoài Hà nội thì cho con biết tin để con xin được gặp thầyvà được trực tiép nghe thầy giảng giải kinh Phật. Nam mô A Di Đà Phật.

  7. con có lập 1 trang facebook nói về những người thích giọng tụng kinh của thầy, con muốn xin thầy 1 số thông tin tiểu sử về thầy dc ko ak.

  8. Hello
    I was wondering if your Temple is open to new people. I am fairly familiar in the Buddhist way of life but I am interested in further immersment. I have lived in a dark lonely place most of my life and used addictions to get me through, I have been clean and sober for seven years and have learned so much about myself and who I am. One of my greatest gifts in this journey is learning to undue my selfishness and putting my ego aside, putting others before me in a healthy way choosing love and kindess over hate and jealousy. I work really hard at being a person of peace and love and I feel like I’m at a crossroad, something is missing…..I need more, which is why Im reaching out. I look forward to hearing from you.

  9. When a person writes an article he/she preserves the graphic of the consumer within the creative thinking that the way the consumer can find out about it.
    Hence that is why this publish is fantastic. Many thanks!
    my gift site:
    http://www.ebay.com/itm/Custom-Made-Bobblehead-Soccer-Referee-Football-Referee-FIFA-World-Cup-/252076326473

  10. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    CON XIN CÚI ĐẦU ĐẢNH LỄ NGÀI,NGÀI ĐÃ BAN CHO CHÚNG CON NHỮNG BÀI KINH PHẬT MÀ CON KHÔNG THỂ NÀO QUÊN ĐƯỢC .
    NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT.

Leave a comment